Header Ads

Vì sao thi công hộp đèn treo tường lại được ứng dụng phổ biến?

Hộp đèn treo tường ngày càng nhận được sự quan tâm từ rộng rãi người tiêu dùng nhờ vào tính thẩm mỹ, sự tiện lợi cũng như hiệu quả quảng cáo mà chúng mang lại. Vậy hộp đèn treo tường là gì? Hiện nay có những loại hộp đèn treo nào? Thi công hộp đèn ở đâu tốt? Hãy cùng Sài Gòn CPA tìm hiểu thêm nhiều thông tin hữu ích về loại hộp đèn này trong bài viết dưới đây nhé!

Hộp đèn treo tường là gì?

Hộp đèn treo tường là những chiếc hộp đèn có kích thước nhỏ, được gắn cố định trên bức tường ở những nơi mọi người thường xuyên đi qua như: lối vào rạp chiếu phim, trong thang máy, trước quầy hàng, trước cửa của cửa hàng,…. Chính đặc điểm này giúp cho việc quảng bá thương hiệu, dịch vụ, chương trình,… của bạn một cách dễ dàng và gần nhất với khách hàng. Chúng mang một vẻ đẹp sang trọng, hiện đại nhưng lại không tốn quá nhiều diện tích như những loại bảng hiệu khác.

Hiện nay hộp đèn theo được ứng dụng rất nhiều tại các siêu thị, rạp chiếu phim, trung tâm thương mại, quán ăn, quán cà phê,… và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng, Chính điều này đã giúp cho thị trường thiết kế và thi công hộp đèn treo tường phát triển mạnh trong nhiều năm trở lại đây với 3 dòng hộp đèn chính: Hộp đèn siêu mỏng, hộp đèn led và biển vẫy.

Các loại hộp đèn treo tường

1/ Hộp đèn siêu mỏng

Đúng như  cái tên gọi, hộp đèn siêu mỏng chỉ có độ dày từ 2cm –  5cmm, chúng được ra đời với mục đích tiết kiệm không gian trưng bày. Loại hộp đèn này được đánh giá là một trong những loại hộp đèn treo tường mang tính thẩm mỹ cao, luôn toát lên sự hiện đại, sang trọng với những bản thiết kế có màu sắc bắt mắt, thu hút. Cũng chính vì vậy chúng luôn là con cưng, là sự lựa chọn hàng đầu của các rạp chiếu phim, trung tâm thương mại, các công ty, doanh nghiệp lớn,…


2/ Hộp đèn led

Đây là chiếc hộp đèn với nguồn ánh sáng tỏa ra từ những chiếc bóng đèn led nhiều màu sắc với hiệu ứng nhấp nháy vô cùng thu hút. Những chiếc hôp đèn này thường được thiết kế khá đơn giản, với dòng nội dung to, rõ ràng và chỉ chưa 1 vài thông tin chính quan trọng nhất để tránh rối mắt, gây khó chọn lọc thông tin cho khách hàng và được treo ngay trước các cửa tiệm: tiệm vàng, shop giày dép, khách sạn,… Hộp đèn led được đánh giá là có khả năng thu hút sự quan tâm của khách hàng cực kỳ cao, mang đến hiệu quả kinh doanh rất tốt.


3/ Biển vẫy

Biển vẫy là loại hộp đèn được lắp đặt vuông góc với bức tường và tạo nên một góc nhìn trực diện cho người đi đường, giúp họ dễ dàng nhìn thấy cửa hàng của bạn dù đang ở khoảng cách khá xa. Hiện nay biển vẫy được thiết kế với nhiều hình dạng và chất liệu khác nhau: hình tròn, hình vuông, hình elip, hình chữ nhật,… mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng khi mà loại biển này ngày càng trở nên thông dụng hơn trong thế giới thi công hộp đèn quảng cáo.


Thi công hộp đèn ở đâu tốt?

Hộp đèn quảng cáo là nơi để các doanh nghiệp, công ty, cửa hàng,… giới thiệu sản phẩm và quảng bá thương hiệu của mình. Chúng có tác dụng lớn trong việc truyền tải thông điệp, giúp cho khách hàng biết địa chỉ, thông tin liên hệ, loại hình kinh doanh, sản phẩm, bộ phim mới ra mắt,…

Hơn nữa, đây là những loại bảng hiệu có tiếp xúc gần với khách hàng, do đó nó đòi hỏi phải có tính thẩm mỹ tuyệt đối với những thiết kế bắt mắt, đường nét sắc sảo, láng mịn,… Do đó, việc tìm đúng một đơn vị thi công hộp đèn uy tín, chất lượng là vô cùng cần thiết.


Nếu bạn đang băn khoăn về việc tìm địa chỉ làm bảng hiệu uy tín thì công ty làm hộp đèn quảng cáo giá Sài Gòn CPA là địa chỉ uy tín cho bạn. Chúng tôi luôn cam kết đem lại cho khách hàng những biển hiệu với độ bền và chất lượng tốt, để lại ấn tượng cho người xem. Đồng thời giúp thương hiệu doanh nghiệp nâng cao tính cạnh tranh với những đối thủ khác.

Những loại Sài Gòn CPA nhận làm:

  • Làm biển quảng cáo hộp đèn mica giá rẻ

  • Hộp đèn hiflex

  • Hộp đèn hút nổi, siêu mỏng

  • Hộp đèn tròn

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay qua hotline: để được tư vấn và báo giá trong thời gian sớm nhất. Xin chân thành cảm ơn!

Công ty Quảng Cáo Sài Gòn CPA

Holine: 0888 778866–0888 007788

Email: kinhdoanh@saigoncpa.vn

Website: http://saigoncpa.vn


 

 


Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của kelvinjay. Được tạo bởi Blogger.