Header Ads

Điểm danh các loại bảng vẫy được ưa chuộng hiện nay

Nhu cầu quảng cáo hiện nay của các địa điểm kinh doanh, hàng quán là rất lớn. Chính vì vậy không thể vắng mặt được vai trò của các loại bảng vẫy. Bạn đã biết gì về loại bảng này chưa? Nếu chưa thì hãy cùng chúng tôi điểm danh các loại bảng vẫy quảng cáo được ưa chuộng hiện nay ngay sau đây nhé!

Biển vẫy quảng cáo led nháy

Biển led vẫy là loại biển được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau như hình chữ nhật, hình elip, hình tròn... Không những thế, loại bảng này còn được trang bị với nhiều hệ thống đèn led.

Biển vẫy led là sự lựa chọn của hầu hết các cửa hàng, các cơ sở kinh doanh hiện nay. Đặc biệt, bạn sẽ thấy các loại bảng này vô cùng nổi bật về tối hay đêm khi không có ánh sáng của mặt trời. Lúc này, ánh sáng trên mặt biển đã phát huy tối đa tác dụng của mình bằng việc sử dụng ánh sáng kết hợp với kiểu nháy. Chính những điều này đã giúp lôi cuốn khách hàng đến với bạn.

Biển vẫy quảng cáo Aluminium âm bản

Biển vẫy aluminium âm bản là loại biển được sử dụng không quá phổ biến. Nó được xem là loại bảng cao cấp và thường được sử dụng bởi các công ty, doanh nghiệp hay các nhà hàng, khách sạn lớn. Bạn sẽ ít thấy nó xuất hiện ở các địa điểm kinh doanh bình thường.

Khi đi trên đường phố, bạn sẽ ngay lập tức bị thu hút bởi sự ấn tượng của bảng aluminium âm bản. Mục đích khi sử dụng loại biển này là để mời gọi khách hàng tiềm năng và khẳng định thương hiệu. Aluminium một loại chất liệu nhựa cao cấp với bề mặt bóng mịn và màu sắc vô cùng đa dạng. Nó cũng rất dễ đẻ thi công, thiết kế và sở hữu độ bền đáng kinh ngạc.

Biển vẫy quảng cáo mica phẳng

Bảng vẫy mica phẳng được sử dụng tương tự như một biển hộp đèn thu nhỏ. Tuy nhiên, nó đã góp phần rất lớn vào việc thu hút sự chú ý của khách hàng trên đường phố. 

Biển vẫy mica phẳng thường được sản xuất từ mica hoặc cao cấp hơn là aluminium. Ngoài những chất liệu chính cho mặt biển như vậy thì khách hàng hoàn toàn có thể yêu cầu dán decal riêng.

Vậy là chúng tôi đã chia sẻ với bạn về những loại biển vẫy được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng bạn cảm thấy hài lòng với thông tin chúng tôi cung cấp. Nếu bạn có thắc mắc hoặc nhu cầu làm bảng vẫy thì hãy liên hệ với CÔNG TY QUẢNG CÁO SÀI GÒN CPA theo địa chỉ: 

Địa chỉ: 291 Phạm Văn Đồng, P.1, Q.Gò Vấp, TP HCM

Điện thoại: 0888.00.77.88

Email: saigoncpa.vn - thicongquangcaosaigon.com

 Website: kinhdoanh@saigoncpa.vn


Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của kelvinjay. Được tạo bởi Blogger.