Header Ads

Bật mí 3 phương án thi công bảng hiệu alu hót hòn họt không thể bỏ qua

Công ty quảng cáo Sài Gòn CPA luôn có sẵn những phương án thi công bảng hiệu alu đẹp, hợp xu thể, phù hợp với các mục đích, khả năng tài chính,… cho bạn tha hồ lựa chọn. Vậy đó là những phương án nào? Hãy cùng Sài Gòn CPA tìm hiểu nhé! Bắt đầu thôi.

Đặc điểm vượt trội của Biển ốp tấm Alu

1/ Tuổi thọ sử dụng cao: Đây được xem là một đặc điểm nổi bật của loại bảng hiệu này. Trung bình chúng có thời gian sử dụng khoảng 10 năm, trong khi nhiều loại bảng hiệu với chất liệu khách chỉ cho tuổi thọ từ 3 – 5 năm. Cũng chính nhờ đặc điểm này mà alu luôn được khách hàng đánh giá là một chất liệu tốt, đảm bảo cả về chất lượng và tính thẩm mỹ.


2/ Màu sắc đa dạng: Alu có đến khoảng 30 màu sắc khác nhau với nhiều kiểu dáng và chủng loại. Dưới các tác động khắc của thời tiết tấm biển quảng cáo vẫn giữ được màu sắc, độ bền màu rất tốt. Điều này sẽ giúp cho khách hàng có thêm được nhiều sự lựa chọn hơn trong quá trình thiết kế và thi công theo sở thích và mục đích của mình.



3/ Dễ thi công: Alu là một vật liệu nhôm nhựa hỗn hợp, do đó alu sở hữu cho mình trọng lượng khá nhẹ, cùng khả năng mềm dẻo dễ uốn nắn do đó quá trình thi công bảng hiệu alu sẽ dễ dàng hơn, có thể tạo ra được nhiều hình dáng biển quảng cáo khác nhau, những đường cong uốn lượn hay bất kỳ yêu cầu nào của khách hàng.


3 phương án thi công bảng hiệu alu


1/ In decal dán trực tiếp lên bề mặt tấm alu

Sử dụng một tấm decal khổ lớn kết hợp công nghệ in kỹ thuật số với mực dầu hoặc mực UV sẽ cho phép tạo ra một bản in sắc nét, chân thật và chứa đầy đủ những thông tin cần thiết của một chiếc bảng hiệu đúng như file thiết kế. Cuối cùng chỉ cần dán tấm decal này lên bề mặt tấm alu như vậy bạn đã có được một chiếc bảng hiệu như ý. Đây được xem là phương án làm bảng hiệu alu kinh tế nhất, phù hợp với những cửa hàng, đại lý, quán ăn nhỏ,…


2/ Mặt dựng Alu kết hợp với chữ nổi mica đèn

Hiện nay, loại bảng hiệu này là sự lựa chọn của đông đảo khách hàng khi đến làm bảng hiệu alu tại Sài Gòn CPA.

Theo đó, những người thợ gia công sẽ dựa trên file thiết kế để cắt mặt chữ nổi bằng máy cắt CNC hoặc Laser. Tiếp theo sẽ tiến hành uốn phần chân chữ để tạo ra mặt cạnh của khối hộp. Cuối là ráp phần liên quan của bộ chữ nổi bao gồm: Bề mặt chữ nổi, hậu chữ, chân chữ (các mặt cạnh), đèn led,... lên bề mặt biển quảng cáo alu… Tùy vào yêu cầu của khách hàng về cách phát ánh sáng hắt chân hay chiếu sáng toàn bề mặt chữ nổi mà những người thợ sẽ có cách đi đèn led khác nhau.

+ Nếu muốn cho ánh sáng hắt chân thì đèn Led được dán trực tiếp lên mặt trái của chữ, đồng thời hàn chân bát để gắn chữ lên bề mặt tường hoặc Alu, khung sắt...

 + Nếu muốn cho ánh sáng đều toàn mặt chữ thì đèn sẽ gắn lên mặt format và tấm format này sẽ được đặt ngay trong phần chữ nổi mica.


3/ Biển quảng cáo alu khắc âm bản phối mica màu, xuyên sáng


Với phương pháp này phần nội dung bảng hiệu sữ được cắt, khắc trực tiếp trên tấm lu bằng công nghệ hiện đại, sau đó người ta sẽ đặt tấm mica xuyên sáng dưới tấm alu giúp cho phần chữ trông nổi bật hơn với màu sắc của mica. Cuối cùng hệ thống đèn chiếu sáng sẽ được lắp đặt dưới cùng, mang đến một chiếc bảng hiệu sang trọng và nổi bật nhất là trong màn đêm. Ở phương án thi công này chúng tôi luôn tư vấn cho khách hàng chọn nền biển có gam màu trầm và ít độ bóng nhằm tăng độ tương phản với màu sắc sống động và bóng bảy của nội dung được sản xuất từ mica.



Trên đây là những phương án thi công làm bảng hiệu alu mà Sài Gòn CPA vẫn luôn giới thiệu cho khách hàng của mình. Nếu bạn cần được tư vấn hoặc có những ý tưởng thiết kế làm bảng hiệu alu độc đáo đừng ngần ngại hãy liên hệ với Sài Gòn CPA:

Công ty Quảng Cáo Sài Gòn CPA

Holine: 0888 778866 - 0888 007788

Email: kinhdoanh@saigoncpa.vn

Website: http://saigoncpa.vn/



Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của kelvinjay. Được tạo bởi Blogger.