Header Ads

Thông tin dịch vụ in uv trên inox chất lượng

  Với nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng, việc in ấn cũng đòi hỏi được cải tiến, không đơn thuần chỉ còn là việc in trên giấy nữa mà thay vào đó là in trên nhiều loại chất liệu nhằm đáp ứng cho các mục đích khác nhau và một trong số đó là in trên inox. Trong bài viết này, Sài Gòn CPA sẽ tổng hợp những điều cần biết khi in trên inox để bạn có thể chủ động hơn trong việc tìm và thực hiện quá trình in ấn của mình nhé!

Công nghệ nào có thể in trên inox?

Inox là một vật liệu kim loại rất đặc biệt và được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống. Tuy nhiên trước đây việc in ấn trên vật liệu này vô cùng khó khăn và gần như là không thể, điều này khiến việc phát huy hết giá trị cũng như thể hiệu ý tưởng trên inox cũng trở nên khó khăn hơn. Theo biện pháp cũ con người ta thường sẽ in decal và dán lên bề mặt.


In UV trên chất liệu inox 


Hiện tại, với sự ra đời của công nghệ in UV không chỉ giúp giải quyết được vấn đề trên mà còn mang đến những sản phẩm in trên inox có chất lượng tuyệt vời bởi sự tinh tế, sắc sảo trong từng đường nét in.

Ngoài ra, để in inox bạn cũng có thể sử dụng phương pháp in offset hoặc in latex. Tuy nhiên dựa vào quy cách, đặc điểm thì inox và in UV được xem là “cặp đôi hoàn hảo” nhất và có thể phát huy được giá trị cho nhau, đáp ứng lợi ích tốt nhất cho người dùng.

Chất lượng, độ bền và công dụng của in UV trên inox

1/ Chất lượng

  • Sản phẩm có màu sắc chân thực, tương đương khoảng 90% so với file thiết kế.
  • Mực in có độ sáng, bóng nhất định mang đến tính thẩm mỹ hiệu quả hơn.
  • Mực in mịn, sắc nét và tương đối dày nên khi được in trên inox sẽ mang đến hiệu ứng chữ nổi khá đặc biệt nhất là khi được in nhiều lớp.


2/ Độ bền

Công nghệ in UV trên inox là công nghệ in phun mực UV trực tiếp lên bề mặt vật liệu và được sấy khô ngay lập tức bằng đèn UV, đồng thời liên kết các phân tử trong hạt mực cũng rất chắc chắn, do đó mực in bám rất chắc chắn vào bề mặt cho thời gian sử dụng lâu dài, có thể lên đến 10 năm. Tuổi thọ này được xem là cân xứng với độ bền của inox điều này giúp phát huy hiệu quả giá trị sử dụng của sản phẩm.

3/ Công dụng

In UV trên inox có thể được sử dụng tốt cả trong nhà lẫn ngoài trời, do đó nó có thể được ứng dụng trong nhiều mục đích khác nhau như:

  • Làm bảng hiệu quảng cáo
  • Sản xuất các món quà lưu niệm
  • In biển số nhà, biển chức danh, biển chỉ dẫn
  • Làm thẻ tên nhân viên, thẻ phòng,...

Giá in UV trên inox có đắt không?

Vì sở hữu cho mình khá nhiều ưu điểm đặc biệt, do đó in UV cũng mang cho mình một mức giá tương đối cao, khoảng từ 300.000 ngàn đồng trên một m2 và càng in nhiều lớp mực thì mức giá này càng tăng lên đạt khoảng 650.000đ/m2 nếu in 3 lớp mực.

Tuy nhiên mức giá này có thể thay đổi ở nhiều thời điểm và đơn vị gia công mà bạn lựa chọn. Vì vậy hãy tìm cho mình một đơn vị in ấn uy tín, chuyên nghiệp để đảm bảo không bị đội giá nhé!


 

Đơn vị in UV trên inox uy tín, chất lượng tại TP. HCM

Sài Gòn CPA là đơn vị in UV trên mọi vật liệu uy tín, giá tốt nhất hiện nay tại TP. HCM và các tỉnh lân cận, điều này đã được chứng bởi những phản hồi tích cực của hơn 3000+ khách hàng đã và đang là đối tác của Sài Gòn CP trong suốt 10 năm vừa qua.

1/ Mẫu mã in ấn đa dạng, chất lượng in được đảm bảo và thời gian bảo hành lâu dài.

2/ Sở hữu đầy đủ các loại máy in UV phẳng và UV cuộn với kích thước lên đến 3.2m

3/ Đội ngũ thợ gia công giàu kinh nghiệm, thành thạo quy trình vận hành máy in giúp phát huy tối đa khả năng của nó.

4/ Giá cả in ấn cạnh tranh hợp lý, giá chiết khấu cao cho khách hàng đặt in số lượng nhiều.

5/ Giao hàng tận nơi, đúng hẹn.

6/ Hỗ trợ tư vấn và thiết kế miễn phí.

Trên đây là những điều nên biết khi in trên inox mà Sài Gòn CPA muốn chia sẻ đến bạn, Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất nhé!

Công ty Quảng Cáo Sài Gòn CPA
Hotline: 0888 778866
Email: info@saigoncpa.vn
Địa chỉ: 606/23/7 Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.HCM
Website: https://saigoncpa.com/

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của kelvinjay. Được tạo bởi Blogger.