Header Ads

Chất liệu làm bảng hiệu công ty phù hợp

 Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bảng hiệu công ty với mẫu mã và chất liệu vô cùng đa dạng. Tùy thuộc vào mục đích, điều kiện hay vị trí lắp đặt mà các công ty, doanh nghiệp sẽ có quyết định lựa chọn loại bảng hiệu phù hợp nhất. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn còn phân vân, bài viết dưới đây với những thông tin  hữu ích sẽ giúp bạn có được một mẫu bảng hiệu ưng ý nhất.

Những loại bảng biển hiệu công ty phổ biến ở TPHCM

1/ Bảng hiệu inox, đồng: Inox và đồng được đánh giá là 2 vật liệu có độ bền cũng như tính thẩm mỹ rất cao, hiếm có chất liệu nào sánh bằng với việc sử hữu bề mặt phẳng, sáng bóng cùng khả năng chống gỉ sét, chống ăn mòn hiệu quả,... Đây chắc chắn sẽ là mẫu biển hiệu công ty phù hợp cho nhiều công ty, doanh nghiệp hiện nay.



2/ Bảng hiệu alu: Alu là một vật liệu có độ bền cao, giá thành tương đối rẻ và tính thẩm mỹ tốt với bề mặt phẳng mịn, nhiều màu sắc. Những chiếc bảng hiệu Alu sẽ phù hợp với những cá nhân hay các công ty nhỏ, không quá chú trọng về việc đầu tư một chiếc bảng hiệu thu hút.



3/ Bảng hiệu gỗ: Ngày nay, với hệ thống máy máy cắt khắc laser/ cnc hiện đại cho phép tại ra những sản phẩm gỗ rất đẹp, đảm bảo làm hài lòng mọi khách hàng mà giá thành lại phải chắc, không quá tốn kém khi còn sử dụng những phương pháp đục, đẽo mất nhiều thời gian như trước đây.



4/ Bảng hiệu mica: Mica là một vật liệu đặc trưng trong ngành quảng cáo. Với bề mặt sáng bóng, nhiều màu sắc mica cùng độ bên cao mica không chỉ được dùng trong làm biển công ty giá rẻ mà còn phục vụ cho mục đích trang trí hay các nhu cầu cần thiết hàng ngày.



Những phương pháp gia công hiệu quả

1/ Dán decal: Đây được xem là phương pháp làm bảng hiệu đơn giản nhất thường kết hợp với mặt mica hay alu. Những chiếc bảng hiệu này có giá thành rất rẻ chỉ khoảng từ 100.000 đồng, phù hợp cho những công ty nhỏ không quá cầu kỳ về một chiếc bảng hiệu.

2/ In UV: Với phương pháp in UV hiện đại, cho phép in trực tiếp nội dung lên bề mặt vật liệu mà không cần phải in, dán decal như trước đây. Phương pháp này cho thời gian sử dụng lâu dài, màu sắc sắc nét, thường được thực hiện trên mica hay inox.

3/ Ăn mòn kim loại: Đây là phương pháp gia công các loại biển hiệu inox, đồng được các công ty ưa chuộng sử dụng ngày nay. Chúng mang đến vẻ đẹp hiện đại, thể hiện tính chuyên nghiệp, sự sang trọng cho chiếc bảng hiệu và cả thương hiệu của bạn.

4/ Gia công chữ nổi: Thực tế phương pháp gia công này có giá thành rất cao, việc gia công phức tạp và tốn kém nhiều thời gian. Tuy nhiên đổi lại thành phẩm có  tính thẩm mỹ rất cao, giúp khẳng định giá trị của thương hiệu và  sản phẩm của bạn trong mắt người tiêu dùng.

Làm bảng hiệu công ty chuyên nghiệp, giá tốt

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị gia công làm bảng hiệu công ty uy tín, chuyên nghiệp với giá thành hợp lý thì Sài Gòn CPA là cái tên xứng đáng để bạn cân nhắc.

Sài Gòn CPA với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công quảng cáo được trang bị đầy đủ các loại máy móc hiện đại cam kết mang đến những giải pháp làm bảng hiệu phù hợp nhất, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Bên cạnh đó, Sài Gòn CPA có chính sách giá cả vô cùng hợp lý, có mức giá chiết khấu cao và nhiều chương trình ưu đãi khác giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kế. Ngoài ra dịch vụ chăm sóc khách hàng rất chuyên nghiệp và chu đáo, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải quyết các vấn đề khách hàng gặp phải một cách nhanh chóng nhất.

Sài Gòn CPA luôn không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm cùng dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi luôn hân hạnh trở thành đối tác đáng tin cậy của bạn trong hiện tại và cả tương lai.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

ông ty Quảng Cáo Sài Gòn CPA

Hotline: 0888 778866 – 0888 007788

Email: info@saigoncpa.vn – kinhdoanh@saigoncpa.vn

Địa chỉ: 606/23/7 Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Website: https://saigoncpa.com/ 

 


Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của kelvinjay. Được tạo bởi Blogger.