Header Ads

Ứng dụng của biển hộp đèn 3M

Biển hộp đèn bạt 3M là một trong những loại biển quảng cáo được sử dụng phổ biến vào buổi đêm nhờ có cấu tạo, đặc tính đặc biệt hơn các loại biển khác. Biển hộp đèn 3M có ứng dụng như thế nào? Bài viết sau Sài Gòn CPA sẽ giải đáp những thắc mắc này cho các bạn. 

Sơ lược về biển hộp đèn bạt 3M

Biển hộp đèn in bạt 3M có cấu tạo chính bao gồm:

  • Phần mặt biển quảng cáo sử dụng chất liệu bạt 3M có nhiều ưu điểm hơn cả Mica. Cụ thể là về độ sắc nét, độ bền màu, độ xuyên sáng. Ngoài ra còn có bạt Hiflex cũng được sử dụng phổ biến. 

  • Phần khung hộp đèn có cấu tạo từ thép hộp nhiều kích thước khác nhau. 

  • Phần đèn quảng cáo tích hợp bên trong thường sử dụng bóng đèn tuýp LED Philips. 


Hình 1 - Biển hộp đèn bạt 3M có nhiều ưu điểm vượt trội

Với cấu tạo đặc biệt này nên biển hộp đèn bạt 3M rất thích hợp để thay thế các loại biển quảng cáo ngoài trời. Bên cạnh đó, biển này cũng có độ bền cao hơn trong điều kiện ngoài trời và thời tiết thay đổi thường xuyên. Hệ thống đèn chiếu sáng tích hợp bên trong tạo sự gọn nhẹ hơn hẳn. Khả năng chiếu sáng vào ban ngày lẫn ban đêm cũng vượt trội hơn biển quảng cáo thông thường. 

Ứng dụng của biển hộp đèn 3M

Biển hộp đèn bạt 3M được sử dụng làm biển quảng cáo ngoài trời là chủ yếu. Ngoài ra, nó còn sử dụng làm biển logo cho công ty, banner backdrop cho các sự kiện, chương trình. Ở các trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng cũng thường bắt gặp loại biển này nhờ có khả năng xuyên sáng và hiển thị hình ảnh in cực kỳ tốt. 

Làm biển hộp đèn in bạt 3M quảng cáo ở đâu uy tín?

Sài Gòn CPA là đơn vị thi công biển hộp đèn bạt 3M được nhiều người tin tưởng và lựa chọn hiện nay. Nhờ áp dụng công nghệ in UV hiện đại và đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm nên sản phẩm làm ra đảm bảo chất lượng tốt nhất. Nói thêm về công nghệ in UV trên bạt 3M thì đây là sự cải tiến mới mẻ trong lĩnh vực in ấn, giúp tăng cường hiệu quả quảng cáo chất lượng hơn. Có nhiều doanh nghiệp đã thử nghiệm sử dụng loại biển này và kết quả vượt ngoài mong đợi của họ.


Hình 2 - Sài Gòn CPA - Đơn vị thi công biển hộp đèn 3M uy tín, chất lượng 

Hy vọng bài viết trên sẽ giải đáp được những thắc mắc của nhiều người. Mọi chi tiết thắc mắc về biển hộp đèn 3M vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ: 

CÔNG TY QUẢNG CÁO SÀI GÒN CPA

Địa chỉ: 291 Phạm Văn Đồng, Phường 1, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0888.00.77.88 - 0888.77.88.66

Email: kinhdoanh@saigoncpa.vn

Website: http://saigoncpa.vn/

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của kelvinjay. Được tạo bởi Blogger.