Header Ads

Khám phá hấp dẫn về sản phẩm đèn hắt biển quảng cáo dành cho bạn

Hiện nay, nhu cầu quảng cáo bằng biển hiệu ngày càng tăng cao tại Việt Nam. Do đó, các loại đèn hắt biển quảng cáo được nghiên cứu và sản xuất rất nhiều. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về sản phẩm này nhé!


Đèn hắt biển quảng cáo là gì?


CHIẾU SÁNG BIỂN HIỆU NGOÀI ĐƯỜNG BẰNG ĐÈN PHA LED

Loại đèn này được dùng cho tất cả các mẫu biển quảng cáo


Chắc hẳn với những ai am hiểu về lĩnh vực quảng cáo đều biết tới loại đèn hắt biển quảng cáo này. Nó được lắp đặt bên trong và bên ngoài các tấm biển quảng cáo, giúp cho bảng quảng cáo trở nên nổi bật hơn. Thông thường, các bóng đèn có công suất từ 10W tới 40W sẽ được lựa chọn để lắp đặt. Tùy thuộc vào kích cỡ của biển quảng cáo cũng như vị trí đặt biển mà người ta sẽ chọn công suất đèn khác nhau. Bên cạnh đó, ánh sáng của đèn còn có khả năng phát quang tốt, không dễ xảy ra tình trạng chập cháy khi có mưa giông. Hầu hết các mẫu đèn hắt biển quảng cáo trên thị trường đều sử dụng ánh sáng trắng nên rất dịu mắt và không gây lóa hình ảnh. Đây thực sự là một sản phẩm hữu ích dành cho lĩnh vực quảng cáo mà bạn không thể bỏ qua.


Một số mẫu đèn được khách hàng ưa chuộng nhất


  • Đèn led Compact: Đây là một trong những dạng đèn phổ biến nhất hiện tại. Khi các nhà sản xuất làm hộp đèn mica đều lựa chọn đèn Compact để lắp bên trong. Mẫu đèn này sở hữu tuổi thọ trung bình cao cùng giá thành rẻ nên rất được yêu thích.


  • Đèn pha led HLF8: Có thể nói đây là một trong những mẫu đèn quảng cáo cao cấp nhất trên thị trường. Toàn bộ các linh kiện dùng trong lắp ráp đèn đều được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài. Mặt khác, công suất của đèn cũng vô cùng lớn, đảm bảo đáp ứng nhu cầu chiếu sáng cho mọi kích cỡ biển quảng cáo.


  • Đèn pha led HLF1: Lại thêm một kiểu đèn quảng cáo nữa được nhiều người đánh giá cao. Nhờ sử dụng chip led COB mà sản phẩm này có độ rọi và chiếu sáng cực mạnh. Hơn nữa, đèn cũng rất dễ dàng lắp đặt nên có doanh số bán ra cực kỳ cao.



Đèn hắt sử dụng trong bảng quảng cáo


Bật mí địa chỉ mua đèn quảng cáo uy tín nhất


Trong nhiều năm trở lại đây, Công ty quảng cáo Sài Gòn CPA thu hút được nhiều sự chú ý của khách hàng trong lĩnh vực đèn quảng cáo. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu đèn với giá thành ưu đãi khi tìm tới chúng tôi. Ngoài ra, công ty cũng nhận làm hộp đèn mica chất lượng cao theo yêu cầu. Gọi ngay 0888.00.77.88 để đặt hàng bạn nhé!

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY QUẢNG CÁO SÀI GÒN CPA

Địa chỉ: 291 Phạm Văn Đồng, Phường 1, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0888.00.77.88 - 0888.77.88.66

Email: kinhdoanh@saigoncpa.vn

Website: http://saigoncpa.vn/


Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của kelvinjay. Được tạo bởi Blogger.