Header Ads

Những lý do nên chọn gia công chữ inox vàng

 Trong ít năm trở lại đây, gia công chữ inox vàng là một trong những phương pháp gia công làm bảng hiệu quảng cáo được khách hàng yêu cầu nhiều nhất tại Sài Gòn CPA. Với vẻ đẹp hoàn hảo cùng sự sang trọng và hiện đại mà loại vật liệu này mang lại chắc chắn sẽ là điểm nhất nổi bật giúp thu hút sự quan tâm của khách hàng một cách hiệu quả.

Những lý do nên lựa chọn gia công chữ inox vàng 

  • Có độ bên cao, có khả năng chịu nhiệt tốt, không bị gỉ sét, không bị ăn mòn, bền màu,... phù hợp để sử dụng ngoài trời.
  • Bề mặt inox vàng phẳng, sáng bóng tạo cảm giác sang trọng, hiện đại giúp tạo ấn tượng mạnh mẽ và thu hút khách hàng hiệu quả.

 Chữ inox vàng lọng viền
  • Có khả năng phát sáng khi có ánh sáng chiếu vào vừa giúp tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm vừa tăng khả năng hiển thị tốt hơn.
  • Inox có tính dẻo, có thể dễ dàng uốn nắn, tạo hình theo những hình dạng yêu cầu.
  • Inox có trọng lượng nhẹ, việc thi công lắp đặt cũng đơn giản, nhẹ nhàng hơn.
  • Có thể kết hợp với nhiều loại vật liệu khác để tạo nên những sản phẩm chữ nổi inox đẹp và độc đáo hơn.

Phân loại chữ inox vàng

Hiện nay, inox được chia thành 2 loại là: inox vàng xước và inox vàng gương

1/ Inox vàng gương

Sở dĩ có tên gọi này là bởi vì bề mặt của inox vô cùng sáng bóng, tựa như một tấm gương mà ta có thể soi được. Inox vàng gương có đầy đủ tính chất chung của inox là có độ bền cao, không bị gỉ sét, không nhiễm từ,... chống chịu tốt trong điều kiện khắc nghiệt của thời tiết. Ngày nay mẫu inox này được xem là “vua” trong tất cả các loại vật liệu được ứng dụng để làm bảng hiệu quảng cáo.


 Inox vàng gương với bề mặt sáng bóng

2/ Inox vàng xước

Đây là loại chữ inox vàng có phần bề mặt được mài làm xuất hiện các đường sọc dọc hay sọc ngang mang đến sự độc đáo, phá cách và sang trọng hơn so với inox vàng gương với bề mặt sáng bóng. Ngày nay, nhiều loại biển quảng cáo được gia công từ inox xước đang trở thành xu hướng được nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng, mang đến phong cách riêng  cho từng sản phẩm.


 Inox vàng xước độc đáo và sang trọng

Các mẫu chữ inox được ứng dụng phổ biến hiện nay

Tại các đơn vị quảng cáo, vốn dĩ có rất nhiều sự sáng tạo với những mẫu chữ inox độc đáo từ đơn giản đến phức tạp. Tuy nhiên trên thực tế số mẫu chữ inox được khách hàng sử dụng lại tương đối ít, chỉ bao gồm những mẫu chữ sau:

  • Chữ mặt và chân đều bằng inox
  • Chữ inox mặt mica
  • Inox vàng với đèn led hắt sáng chân
  • Mặt inox với chân mica trong/ mica trắng sữa

Đây là những mẫu chữ “phổ thông” vì nó có thể ứng dụng hiệu quả vào nhiều ngành nghề, nhiều loại hình kinh doanh khác nhau từ quán ăn, shop thời trang, nhà hàng đến khách sạn, các tòa nhà, công ty lớn,... Tuy nhiên, nếu bạn yêu thích nghệ thuật và mong muốn một chiếc bảng hiệu độc đáo thì cũng đừng ngần ngại đề xuất với Sài Gòn CPA nhé, chúng tôi luôn sẵn sàng để hỗ trợ và cùng bạn tạo ra những sản phẩm mới nhất, ấn tượng nhất.

Sài Gòn CPA với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công quảng cáo, cùng sự đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống máy móc hiện đại và đội ngũ nhân viên giỏi, lành nghề,... Sài Gòn CPA luôn cam kết mang đến những sản phẩm tốt nhất, làm hài lòng mọi khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi cả về chất lượng lẫn giá cả.

Để được tư vấn và báo giá chi tiết hơn cho dịch vụ gia công chữ inox vàng, quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty Quảng Cáo Sài Gòn CPA

Hotline: 0888 778866 – 0888 007788

Email: info@saigoncpa.vn – kinhdoanh@saigoncpa.vn

Địa chỉ: 606/23/7 Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của kelvinjay. Được tạo bởi Blogger.