Header Ads

Địa chỉ làm bảng hiệu gỗ chất lượng tại TP. HCM

Tại TP. HCM hiện nay, việc có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ làm bảng hiệu gỗ giá rẻ (http://saigoncpa.vn/lam-bang-hieu-quang-cao-gia-re-tai-tphcm) cũng tạo ra không ít khó khăn cho khách hàng khi lựa chọn. Và đâu sẽ là nơi uy tín, đáng tin cậy để đặt niềm tin vào dịch vụ của họ? Câu trả lời sẽ có trong bài viết ngay sau đây nhé. 

Tại sao nên làm bảng hiệu gỗ quảng cáo?

Bảng hiệu gỗ quảng cáo được sử dụng rất phổ biến trong lĩnh vực kinh doanh quán cafe, nhà hàng, cửa hàng thời trang theo xu hướng cổ điển. Chất liệu gỗ vừa mang đậm chất mộc mạc, vừa có tính thẩm cao. Những lý do sau đây sẽ lý giải vì sao bạn nên làm bảng hiệu gỗ phục vụ công việc kinh doanh của mình: 

1/ Có tính thẩm mỹ cao: bảng hiệu gỗ tạo nên sự gần gũi, tự nhiên, không cầu kỳ nhưng vẫn để lại được dấu ấn đối với khách hàng. Không gian nội thất xung quanh thường cũng làm bằng chất liệu gỗ để có sự hài hòa tổng thể. Không khó để có thể bắt gặp nhiều cửa hàng, quán ăn sử dụng bảng hiệu gỗ trên khắp các tuyến đường ở thành phố lớn. 

2/ Có nét sang trọng, cổ kính đặc biệt: đây được xem là ưu điểm nổi bật của chất liệu gỗ khi so sánh với các loại chất liệu khác. Quán cà phê, trà sữa, nhà hàng là những địa điểm thích hợp để sử dụng bảng hiệu này.


Hình 1 - Tại sao nên làm bảng hiệu gỗ quảng cáo?

3/ Độ bền cao, chịu được điều kiện thời tiết bất lợi: gỗ đúng chất lượng có độ bền cao là điều mà ai cũng biết được. Tùy thuộc vào loại gỗ khác nhau mà có độ bền nhất định. Nhưng nhìn chung trong các loại bảng hiệu quảng cáo thì bảng hiệu gỗ có độ bền tương đối cao. Thông thường sau khoảng thời gian 3 - 5 năm (bảng gỗ ngoài trời) và từ 5 năm trở lên (bảng gỗ đặt phía trong) thì mới có dấu hiệu xuống cấp và nên trùng tu lại.

4/ Tiết kiệm chi phí đáng kể: có độ bền cao cũng đồng nghĩa với việc chi phí sửa chữa, thay mới được tiết kiệm tối đa. Chi phí đầu tư ban đầu cũng tương đối rẻ và phù hợp với khách hàng có điều kiện tài chính trung bình. 

Một số mẫu bảng hiệu gỗ vintage phổ biến hiện nay

Hình 2

Hình 3

Hình 4 - Một số bảng hiệu gỗ vintage phổ biến

Địa chỉ làm bảng hiệu gỗ uy tín nhất tại TP. HCM

Với hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo, Sài Gòn CPA là một trong những cái tên hàng đầu cung cấp dịch vụ làm bảng hiệu gỗ tại TP. HCM. Nhờ việc áp dụng máy móc công nghệ hiện đại và đội ngũ nhân viên có trình độ cao nên sản phẩm tạo ra vô cùng chất lượng. Điều này được chứng minh bởi sự hài lòng của khách hàng suốt nhiều năm qua. 

Hy vọng thông tin mà chúng tôi chia sẻ qua bài viết sẽ giúp ích được cho các bạn. Sài Gòn CPA rất hân hạnh khi được phục vụ nhu cầu làm bảng hiệu gỗ của quý khách hàng thân mến. 

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY QUẢNG CÁO SÀI GÒN CPA

Địa chỉ: 291 Phạm Văn Đồng, Phường 1, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0888.00.77.88 - 0888.77.88.66

Email: kinhdoanh@saigoncpa.vn

Website: http://saigoncpa.vn/

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của kelvinjay. Được tạo bởi Blogger.